Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

thủ môn triệu phú kiện bà mẹ đơn thân

Thủ môn triệu phú kiện bà mẹ đơn thân

Cho rằng vụ tại nạn năm 2009 khiến sự nghiệp thê thảm, Cudicini quyết định khởi kiện người phụ nữ va chạm với mình.
Hiện trường vụ tai nạn của Cudicini năm 2009.

Hiện trường vụ tai nạn của Cudicini năm 2009. Xe máy của thủ thành 29 tuổi nát bét còn chiếc Ford Fiesta của bà mẹ đơn thân Jennifer bị vỡ kính, cửa xe bị méo. Ảnh: Sun.

Tháng 11/2009, thủ môn người Italy bị gẫy cổ tay và tổn thương xương chậu sau khi chiếc xe máy của anh va quệt với chiếc Ford Fiesta do bà mẹ đơn thân Jennifer Bernard điều khiển ở Walthamstow, East London. Trong khi Jennifer và con gái không bị thương, Cudicini lại bị thương nặng và nghỉ thi đấu hơn nửa năm. Sau năm tháng điều tra, cảnh sát kết luận Jennifer không phải chịu trách nhiệm trước tai nạn đáng tiếc của ngôi sao người Italy.

Câu chuyện xảy ra gần 4 năm nhưng mới đây, Cudicini quyết định khởi kiện Jennifer, buộc tội cô lái xe không tập trung khiến anh bị chấn thương, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp, làm anh mất một số tiền lớn lúc đó và cả những hợp đồng hứa hẹn trong tương lai. Cựu thủ thành Spurs đòi bà mẹ ba con bồi thường 300.000 bảng.

Cudicini chống nạng tập đi sau tai nạn năm 2009.

Cudicini chống nạng tập đi sau tai nạn năm 2009. Ảnh: Sun.

Trong đơn kiện, Cudicini cho biết, tai nạn năm 2009 khiến anh bị mất 8,8 triệu bảng. Con số này bao gồm các chi phí chữa bệnh, lương và các thu nhập khác, trong đó có 8.235 bảng tiền đi lại trong thời gian anh bị thương và 1.865 bảng chi phí cho những chuyến đi của gia đình từ Italy sang Anh chăm sóc Cudicini. Anh cho biết, chi phí một tháng mẹ anh sang đây mất 800 bảng và số tiền thuốc chữa trị ở bệnh viện Harley Street tiêu tốn của anh 1.550 bảng.

Cudicini khẳng định, nếu không có tai nạn này, anh trở thành thủ môn số một tại Spurs thời điểm đó. Trước khi bị thương, sao Italy cạnh tranh suất đá chín với Heurelho Gomes. Sau khi Cudicini trở lại, đội bóng thành London ký hợp đồng với thủ môn Brad Friedel. Việc đồng đội mới thi đấu xuất sắc và thể lực vẫn còn bị ảnh hưởng sau chấn thương khiến thủ thành 29 tuổi ít được ra sân. Hai tháng trước, anh gia nhập Los Angeles Galaxy.

Jennifer sốc khi bị Cudicini, ngôi sao hưởng lương 8.000 bảng tại Mỹ kiện.

Jennifer, bà mẹ đơn thân với lương tháng 800 bảng sốc khi bị Cudicini, ngôi sao hưởng lương 8.000 bảng tại Mỹ kiện đòi một số tiền lớn. Ảnh: Sun.

Khi nhận được đơn kiện của Cudicini, Jennifer rất sốc. Bà mẹ đơn thân nuôi ba con với số tiền lương 800 bảng mỗi tháng không hiểu vì sao thủ thành triệu phú hưởng lương 8.000 bảng một tuần tại LA Galaxy khơi lại chuyện cũ và đòi bồi thường. ''

Hoàng Trang

Nguồn: thethao.vnexpress.net